chính sách bảo hành - vapezin
chính sách bảo hành – vapezin

Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

VapeZin luôn có chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hành mua hàng tại Shop

Tất cả những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất đều được chúng tôi xác minh kiểm tra và sửa chữa lại

Nếu lỗi không sử dụng được sẽ 1 đổi 1 nhanh chóng, thời hạn bảo hành tùy từng dòng sản phẩm dưới đây:

1.1: Pod dùng 1 lần, Phụ kiện cáp sạc, Đầu coil, Tinh dầu

  • Khách mua tại cửa hàng

Vui lòng kiểm tra và test trước khi ra khỏi cửa hàng, sau đó chúng tôi từ chối mọi trường hợp bảo hành, mà chỉ hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm

  • Khách mua qua kênh online

Trong 24h kể từ khi nhận thành công kiện hàng (theo thông báo của đơn vị vận chuyển), sau thời gian trên, chúng tôi từ chối bảo hành mà chỉ hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm

1.2: Pod châm tinh dầu – Pod kít – Pod System

  • Khách mua tại cửa hàng

Vui lòng kiểm tra và test sản phẩm thật kỹ trước khi ra khỏi cửa hàng

Bảo hành thân máy Pod thêm 7 ngày, sau thời gian đó chúng tôi chỉ hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm

  • Khách mua qua kênh online

Trong 24h kể từ khi nhận hàng thành công, khách hàng vui lòng quay Videos test sản phẩm

Nếu phát hiện ngay lỗi, hãy thông báo cho chúng tôi

Bảo hành thân máy Pod thêm 7 ngày, sau thời gian đó chúng tôi chỉ hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm

2. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng đọc kỹ 2 điều kiện bảo hành bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ chính sách bảo hành tốt nhất cho bạn

2.1. Điều kiện về khách hàng

  • Họ tên và Sđt phải trùng khớp thông tin trên Hóa đơn bán hàng (HĐ giấy – HĐ điện tử)
  • Cung cấp videos test sản phẩm lúc mới mua (áp dụng với khách hàng online)

2.2. Điều kiện về sản phẩm

  • Còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác, hộp sản phẩm và phụ kiện đi kèm
  • Sản phẩm không bị tác động vật lý như bị trầy trước nhiều, sứt mẻ cấn móp
  • Lượng tinh dầu trong Pod còn tối thiểu 3/4 bình chứa (áp dụng với Pod 1 lần)
  • Thân máy Pod không bị tinh dầu dính vào đầu hít nam châm
  • Sản phẩm không có dấu hiệu của cậy ra sửa chữa
  • Sản phẩm không phát hiện có nước trong thân máy
  • Từ chối Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng dùng sai cách, không dùng theo hướng dẫn

3. Quy trình Bảo hành

3.1.Tiếp nhận bảo hành

  • VapeZin cùng khách hàng trao đổi, xác minh và cung cấp thông tin cần thiết để tiến hành xử lý
  • Khách hàng ở gần, Vui lòng đem sản phẩm cùng phụ kiện (nếu có) tới trực tiếp cửa hàng để kiểm tra
  • Khách hàng ở xa, Vui lòng đóng gói sản phẩm cùng phụ kiện (nếu có) và gửi về địa chỉ của shop ở phần thông tin liên hệ

3.2. Xử lý bảo hành

  • Chúng tôi cần kiểm tra lại sản phẩm xem lỗi do người dùng hay lỗi từ nhà xản xuất
  • Sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng thông tin cụ thể
  • Thời gian xử lý bảo hành từ 1-3 ngày tùy thuộc vào thời gian để xác định lỗi
  • Sau đó chúng tôi sẽ gửi cho bạn sản phẩm mới nếu thỏa mãn điều kiện mục 1, mục 2
  • VapeZin sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển theo gói tiết kiệm của bên vận chuyển (lỗi nhà sản xuất)

3,3, Kết thúc bảo hành

  • Là thời điểm mà chúng tôi gửi sản phẩm mới cho khách hàng thành công
  • Tổng thời gian từ lúc tiếp nhận sản phẩm đến khi kết thúc quy trình bảo hành từ 5-7ngày
  • Sau khi nhận sản phẩm Shop gửi lại, sẽ được áp dụng thời gian bảo hành theo sản phẩm mới

4. Trường hợp phát sinh ngoài chính sách bảo hành

Nếu lỗi về phía khách hàng sử dụng, hoặc lỗi sản xuất nhưng quá thời gian bảo hành theo quy định ở mục 1

VapeZin vẫn sẽ có những chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho ban như sau:

  • Hỗ trợ kiểm tra sửa chữa nếu có thể, chi phí thay thế linh kiện và vận chuyển khách hàng sẽ chịu
  • Chúng tôi sẽ thông báo cho khách trước khi tiến hành sửa chữa
  • Hỗ trợ giảm 20% tổng Bill cho đơn hàng tiếp theo, áp dụng trong thời gian 60 ngày kể từ kết thúc bảo hành